วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ทำไมทุกคนถึงชอบสั่งซื้อ สระน้ําสําเร็จรูป ในช่วงราคาถูก



เฉินเฝึงที่เป็นเหมือนเดือนในวงล้อมของหมู่ดาวกำลังเสพสุข แบอภิสิทธิ้ของการนั่งอยู่เฉยๆ ก็ได้เลื่อนระดับ แต่เนื่องจากเขามีสัตว์เลี้ยง 4 ตัวคอยแบ่งค่าประสบการณ์ ทำให้ถึงเวลาจะผ่านไปตั้งหลายวัน ระดับ ของเขาก็ยังเลื่อนขึ้นแค่ 2 ระดับเท่านั่น ส่วนระดับของทักษะก็ได้เลื่อน นางเล็กน้อย
ลองสรุปรวมความเคลื่อนไหวของระดับ สระน้ําสําเร็จรูปราคา ทักษะในระยะที่ผ่านมา ได้ดังนี้ ทักษะบัญชาการได้เลื่อน 2 ระดับ, ทักษะพลังจิต 1 ระดับ, ทักษะ 1เน 1 ระดับ, ทักษะยิงรัว 1 ระดับ, ทักษะขี่ม้า 1 ระดับ, ทักษะสื่อสาร 1 Iะดับ, ทักษะใช้ผลึกเวทมนตร์ 2 ระดับ, ทักษะเขียนยันต์ 1 ระดับ
ในจำนวนนี้ระดับของทักษะยิงธนูเต็ม 10 ระดับพอดี จึงได้ ทักษะย่อยที่เป็นทักษะติดตัวมาอีกอย่าง คือทักษะ “แม่นยำ” ประสิทธิภาพ คือสามารถเพิ่มความแม่นยำให้กับการยิงธนูได้ 5%
เมื่อเทียบกับพวกสมาซิกสมาพันธ์ที่กำลังลงสนามรบ'ฝึกวิชา เลื่อนระดับแล้ว ข้อเสียร้ายแรงที่สุดของการนั่งรับส่วนแบ่งค่าประสบ- การณ์อยู่เฉยๆ ได้ปรากฏ ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip ออกมาอย่างชัดเจนในเวลานี้ เพราะเฉินเหิเงนั่งเมานานถึงป่านนี้ ระดับของทักษะกลับเลื่อนขึ้นแค่กระจึ๋งเดียวเท่านั้น

และสิ่งที่เขาขาดแคลนมากที่สุดก็คือระดับของทักษะนี่แหละ
เขี่ยหลานกำลังเซ็งจัดจนต้องนั่งเอานิ้ววาดวงกลมบนพื้นเล่น
อยู่ข้างๆ
ทุกคนต่างก็บอกว่าเฉินเฟิงกลับมาร่าเริงเหมือนเดิมแล้ว แต่ เธอไม่เห็นจะรู้สึกเลยสักนิด อีตาคนตรงหน้าที่ถึงมือจะถือพู่กันอยู่ แต่ เห็นไต้ชัดว่ากำลังใจลอยเนี่ยนะ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก คือเฉินเฟังที่ทุกคนบอกว่า “กลับมาร่าเริง เหมือนเดิมแล้ว” ?
ไม่รู้ว่าคนปากโป้งชอบกุเรื่องคนไหนดันปล่อยข่าวลือออกไปว่า เฉินเฟังแอบสนใจเธออยู่ ทำเอาพอเวียนมาถึงผลัดที่พวกเธอต้องแกวิชา เธอเลยต้องอดไปฆ่าสัตว์อสูรเพราะถูกบังคับให้มาอยู่เปีนเพื่อนคุยของ เฉินเฟังแทนไปเลย

ในยุคที่โลกสมมุติเหล่านี้แพร่หลายไปทั่วโลกเช่นยุคนี้ กล่าวได้ ว่าคนจำนวนไม่น้อยชักจะแยกไม่ค่อยออกแล้วว่าไหนคือชีวิตจริงและ ไหนคือชีวิตในเกม และแน่นอนว่า สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส ราคา ความรักระหว่างผู้เล่นอินเทอร์เนิดด้วย กันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่มานานแล้วด้วย
แต่เขี่ยหลานไม่ไต้ถือเปีนจริงเปีนจังกับเรื่องล้อเล่นของเด็ก นักเรียนแบบนี้อยู่แล้ว เพราะเธอทราบดีว่าคนที่กลายเป็นคนของ ประชาชนไปแล้ว สระว่ายน้ําสําเร็จรูป เชียงใหม่ อย่างเฉินเฟังย่อมจะไม่มืทางใช้วิธีน่าหัวเราะให้ฟันร่วง แบบนี้มาปล่อยข่าวลือแน่ อย่าว่าแต่เวลาที่พวกเธอไต้อยู่ด้วยกันยังน้อย นิดเอามากๆ อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น