วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ระบบกรองน้ำของ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส



เคลียร์แร่เหล็กทันที
ความเร็วในการตกของราคาก้อนโลหะเมื่อครั้งก่อนยังติดตรึงอยู่ ไนใจของเฉินเพิเง ถึงหูจื่อหลิงจะบอกว่าจะยังเป็นแบบนี้ไปอีกช่วงหนึ่ง แต่เกิดราคา สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่ ม้นตกขึ้นมามีหวังน่าเสียดายแย่ แถมคนที่มีบ้านไม่ไต้มีแค่ เขาคนเดียวอย่างแน่นอน อย่างน้อยพวกนักเล่นอาชีพมือเก่าที่ให้คำ แนะนำบนบอร์ดสนทนานั่นกับพวกยอดแมือต้านการหาเงินในสมาคม พ่อค้าก็น่าจะมีบ้านของตัวเองก้นทั่งนั้น
หลายวันมานี้แต่ละคนต่างก็เก็บเกี่ยวแร่เหล็กก้นมาไต้อย่าง น้อยคนละ 800 หน่วย 40 คน 30,000 กว่าหน่วยทำเอาเฉินเฟิงวิ่งไป ทลับจนขาแข็ง โชคดีที่ทุกคนยืนกรานจะให้ค่าเหนื่อยหน่วยละ 5 เหรียญเงิน ไม่อย่างนั้นแค่คิดก็หมดแรงแล้ว อย่างน้อยคนละ 7-8 หมื่นเหรียญเงินกันทั้งนั้น มีหรือจะเรื่องมากกับ อาหารที่ราคาแค่โต๊ะละ 500 เหรียญเงิน

เนื่องจากสองวันนี้เป็นวันหยุดพอดี คนทั้งกลุ่มจึงไม่ต้องกังวล เรื่องที่ต้องออฟไลน์ เช้าวันกัดมา ทั้ง 40 คนก็ยึดครองป่าเฟิงไปถึงกว่าครึ่ง ตอนนี้ก้อนโลหะ สระว่ายน้ําสําเร็จรูปไฟเบอร์กลาส กำลังฮิต ต้งนั้นผู้เล่นที่กะมาหาก้อนโลหะที่นื่ จึงมีไม่ใช่น้อย คนแคระเกิดใหม่ป็บก็โดนจัดการเรียบแทบจะในทันที ก็อบลินที่อยู่แถวนั้นเองก็ประสบชะตากรรมเดียวกัน
พอมีคนมากเข้าก็อดเกิดการแย่งกันฆ่าสัตว์อสูรไม่ไต้ แต่ไม่ว่า ใครมาเห็นกลุ่มของพวกเฉินเหิเงเช้า ถึงจะนึกไม่พอใจแต่ก็ สระ ว่า ย น้ํา สําเร็จรูป มือ สอง ไม่กล้าหาเรื่อง เพราะเห็นอยู่ว่าในจำนวนนี้มีผู้เล่นที่ไต้อาชีพแล้วอยู่หลายคน แถมดูจาก ความสามารถในการฆ่าสัตว์อสูร ทำให้ทราบว่าระดับของแต่ละคนไม่ใช่ตํ๋า ๆ เสียด้วย ดังนั้นจึงไม่เกิดการกระทบกระทั้งกันแต่อย่างใด

พระมากข้าวสารน้อย พรรคพวกที่ระดับค่อนช้างสูง สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส หลายคน ต่างก็ตะขิดตะขวงใจที่จะแย่งฆ่าสัตว์อสูรกับคนที่ระดับตากว่า แต่จะมา เสียเวลากันอยู่แบบนี้ก็ไม่ค่อยชินเสียด้วย ด้วยเหตุนี้พวกขบว!เน้กเวท และสัตว์ทั้ง 7 คนและพวกพ้องที่ระดับค่อนข้างสูงจึงดัดสินใจออฟไลน์ไป พักผ่อน
เพียงครู่เดียวพวกยอด?เมือก็หายไปกลุ่มใหญ่จนเหลือกันอยู่เพียง 10 กว่าคน แถมระดับไม่ค่อยสูงกันทั้งนั้น พวกผู้เล่นที่ตอนแรกเลี่ยงไป อยู่ด้านช้างจึงเริ่มไม่เลี่ยงกลุ่มของเฉินเฟิงอีกแล้ว
แล้วก็เกิดเรื่องจนไต้ กลุ่มคนจำนวน 5 คนแย่งคนแคระที่ อู่ชิวเหิเงกำลังสู้ด้วยไต้ครึ่งทางไป อย่างหน้าตาเฉย หลังจากไต้เจี๋ยเต้อ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก ช่วยปลอบใจก็ยังไม่มีเรื่องอยู่หรอก แต่ 5 คนนั้นเห็นไต้คืบก็เอาศอกทันที พากันแย่งสัตว์อสูรที่พวกพ้องไนกลุ่มกำลังสู้ด้วยไต้ครึ่งทางไปหลายตัว ติดต่อกัน ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่าจงใจหาเรื่อง
เฮยโถวขวางคนทั้ง 5 ไว้แล้วพูดว่า “พวกคุณครับ แบบนี้มัน ไม่เกินไปหน่อยหรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น