วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สระว่ายน้ําสําเร็จรูป พันทิป ใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ



ไม้'นี้'ของระลอกนํ้าฯ ได้ไปสะกิดเอาความทรงจำเป็นๆ ก่อน หน้านี้ของเซียวหยาวขึ้นมาท้นควัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเฉินเหิเงซึ่ง เป็นเป้าถูกแชวอีกคนไม่แค่ไม่ได้เถียงกลับเท่านั้น หนำซํ้าหน้ายังแดงกา ไปถึงหูอีกต่างหาก ราวกับว่าที่ระลอกนั้าฯ พูดเมื่อครู่เป็นความจริงกระนั้น ทำให้เซียวหยาวโกรธจัดจนมองเพื่อนรักตาเขียวปัด แล้วลอบถอนใจว่า ไม่น่าคบเพื่อนพรรค์นี้เลย !
ระลอกนั้าฯ ไม่สนใจอาการประท้วงเงียบของเพื่อนรัก แกล้ง สระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip  ผิวปากเบาๆ พลางทำเป็นเดินเลี่ยงออกไปห่างๆ แล้วแสร้งทำทำพินิจ พิเคราะห์สัญลักษณ์แปลกๆ บนผนังชนิดแสดงให้เห็นอย่างขัดเจนแจ่ม แจ้งว่าจงใจเปิดโอกาสให้คนทั้งสอง ส่งผลให้บรรยากาศกลายเป็นกระอัก- กระอ่วนสุดจะบรรยาย
เฉินเฟังดึงผมด้วเองอย่างกระดากกระเดื่อง การที่เขาบังเอิญ miพร้อมกับเชียวหยาวด้วยประโยคเดียวกันทำให้เขาหวนนึกถึง 11 นตเหตุที่คาดไม่ถึงนั่นขึ้นมาด้วยเช่นกัน

แน่นอนว่าไม่ใช่ว่าอยู่ๆ เฉินเพิงก็ถูกสะกิดให้คิดถึงเรื่องนี้ขึ้น สระว่ายน้ําสําเร็จรูป พันทิป ทันห้นแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะหลังจากที่เขากับสองสาวมาสมทบ ทนแล้ว ระลอกนี้าฯ ก็เอาแต่ยิ้มอย่างมีเลศนัย ส่วนเชียวหยาวก็ไม่กล้า ท;เสบตาเขาตรงๆ ซึ่งบอกอยู่ช้ดๆ ว่าทุกคนต่างก็ทราบดีว่าเมื่อครู่เกิด ท:ไรขึ้น
ตอนแรกเฉินเพิงอุตส่าห์ยกเรื่องวิจัยอ่างพามาเบี่ยงเบนความ ทนไจของสองสาว บรรยากาศถึงค่อยคลายความกระอักกระอ่วนลงได้บ้าง ใน-เจะไปนึกว่าด้นโดนสะกิดถึงอุบัติเหตุนั่น สระว่ายน้ําสําเร็จรูป intex ขึ้นมาอีกจนได้ ทำให้เขาทำ ท::ไ;!ไม่ถูกไปเลย และได้แต่ยืนนิ่งอึ้งยิ้มแหยๆ อยู่อย่างนั่น

เชียวหยาวขึงตาขู่เพื่อนรัก สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส ราคา ไม่ได้ผล ครั้นหันกลับมาก็เห็น เล้แเพิงที่ยืนยิ้มแหยๆ เข้าพอดี สายตาของทั้งคู่สบกันอย่างบังเอิญ เชียว หเทวเอนศีรษะหลบวูบไปอยู่หลังไช่สีเงินทันควัน แล้วพยายามพูดซํ้าๆ 11ยู่ในใจราวกับจะตอกยํ้าให้ด้วเองเชื่อกระนั่น “นั่นเป็นแค่อุบัติเหตุหรอกน่า...” นับตั้งแต่ชายผู้แสนประหลาดคนนี้ปรากฏตัวขึ้น ทั้งที่ ทนาตาก็แสนจะธรรมดาไม่ได้สะดุดตาอะไร ระดับก็ไม่ได้สูงมากมายแต่ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป เชียงใหม่ แล้มสามารถทำให้ตัวเองกลายเป็นจุดสนใจของใครต่อใครได้ทุกทีสิน่า...
ครั้งแรกที่พบกัน ที่หน้าตึกแนะนำอาชีพบนเกาะเริ่มด้น เธอ เห็นเขาขี่ม้ามาแต่ไกล และความรู้สึกชิงข้งก็วาบขึ้นทันที แต่แน่ละว่า ความรู้สึกชิงชังนี้ไม่ได้เป็นเพราะตัวของเขาแต่อย่างใด ทว่าเป็นเพราะ ทมาคมอัศวินทำลายสมดุลระหว่างสมาคมอาชีพทั้งหลายต่างหาก ทั้งที่ตัวเธอไม่เคยชอบทำตัวเป็นจีนมุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น